Địa chỉ cung cấp bồn chứa gas an toàn

Để tìm được địa chỉ chuyên cung cấp bồn chứa gas an toàn, luôn là nỗi niềm băn khoăn của nhiều doanh nghiệp kinh doanh khí đốt gas. Qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ uy tín trách nhiệm.

 

Bồn chứa gas an toàn, đây là vấn đề rất nan giải cho các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn chuyên về khí hóa lỏng. Bởi đối với dòng sản phẩm này vừa khó vận chuyển, vừa nguy hiểm không chỉ đối với công nhân mà còn cả đối với môi trường xung quanh. Tuy nhiên khí hóa lỏng đang là nguồn năng chính cho loài người trong thời đại hiện nay, bởi đây là một phát minh vĩ đại của loài người.

Bồn chứa gas được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp khí đốt

Bồn chứa gas được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp khí đốt

Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bồn bể công nghiệp, đặc biệt là bồn chứa gas an toàn. Cơ sở vật chất của chúng tôi luôn đón đầu công nghệ và nhà máy sản xuất của chúng tôi luôn trang bị những thiết bị hiện đại. Nguồn nhân lực của công ty được tuyển chọn một cách chắt lọc và có những tiêu chuẩn khắt khe, đối với từng ví trị.

Đặc điểm của bồn chứa gas an toàn tại công ty chúng tôi

Bồn chứa gas là một loại bồn chứa đặc biệt được thiết kế cho các sản phẩm khí đốt, khí hóa lỏng. Bồn chứa phải được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của các nước phát triển G7. Loại thép để chế tạo phải là thép Q345B theo tiêu chuẩn GB.

Chúng tôi luôn đáp ứng bình chứa gas an toàn cho bạn

Chúng tôi luôn đáp ứng bình chứa gas an toàn cho bạn

Các điểm hàn trên bồn luôn phải được hàn theo tiêu chuẩn xây dựng việt nam 314:2005, và trong quá trình hàn phải có sự giám sát của cán bộ chuyên môn KCS, cán bộ kiểm định về an toàn của thiết bị áp lực. Toàn bộ các mối hàn phải được siêu âm và chụp X quang.

Những dự án lớn mà chúng tôi đã thi công và thực hiện bao gồm: Bảo tàng Hà Nội, trụ sở làm việc của Bộ Công An, Trụ sở làm việc của Tổng Cục Hải Quan, Nhà máy nhiệt điện Vũng Tàu, bệnh viện 108, Bộ ngoại giao, bệnh viện Vinmec Quảng Ninh, Nhà máy Hòa Phát….

Giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn luôn hợp lý hơn bao giờ hết. Bạn có thể truy cập vào website http://bonbecongnghiep.vn/ để có thể tham khảo và xem được nhiều sản phẩm bồn chứa gas an toàn, hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline: 0988.021.676.

Chúng tôi công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh luôn luôn phục vụ bạn.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net