AN TÂM SẢN XUẤT VỚI BỒN CHỨA GAS UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

- Với tiêu chí tư duy phải đột phá để có sản phẩm mới mang lại hiệu quả cao, công ty luôn đầu tư nâng cấp cải tiến công nghệ để nấng tầm vị thế của mình. Bồn chứa Gas được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đặc biệt là tuân thủ chặt chẽ tất cả những quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn  đối với bình chịu áp lực.

- Quy trình này quy định về trình tự kiểm định kỹ thuật an toàn lần đầu, định kỳ và bất thường các loại bình chịu áp lực thuộc danh mục các loại máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động do Bộ Lao động- thương binh và xã hội ban hành.

Những tiêu chuẩn quốc gia về an toàn

  Bồn chứa gas phải đạt những tiêu chuẩn bắt buộc đối với bình chịu áp lực cụ thể như sau :

+ TCVN 6153: 1996: yêu cầu kỹ thuật an toàn về thiết kế, kết cấu, chế tạo.

+ TCVN 6154: 1996: yêu cầu kỹ thuật an toàn về thiết kế, kết cấu, chế tạo, phương pháp thử.

+ TCVN 6155: 1996: yêu cầu kỹ thuật an toàn về lắp đặt, sử dụng, sửa chữa.

+ TCVN 6156: 1996: yêu cầu kỹ thuật an toàn về lắp đặt, sử dụng, sửa chữa, phương pháp thử.

+ TCVN 6008: 1995: mối hàn, yêu cầu kỹ thuật và phương pháp kiểm tra

+ TCVN 7472-2005: hàn liên kết

Quy trình kiểm định

Quy trình kiểm định đối với thiết bị chịu áp lực nói chung bao gồm cả bồn chứa gas có 7 bước như sau:

+ Chuẩn bị kiểm định

+ Kiểm tra hồ sơ

+ Kiểm tra bên ngoài

+ Kiểm tra bên trong

+ Kiểm tra khả năng chịu áp lực

+ Kiểm tra độ kín

Kiểm tra vận hành

- Các bước kiểm tra tiếp theo chỉ được tiến hành khi các bước kiểm tra trước đó đạt yêu cầu.

- Sau khi tiến hành các bước kiểm tra cơ quan chức năng mới lập biên bản kiểm định, biên bản  thông qua kiểm định, công bố kết quả kiểm định thì sản phẩm mới được đưa vào vận hành sử dụng. Trong quá trình sử dụng cơ quan kiểm định sẽ tiến hành những đợt kiểm tra định kỳ và kiểm tra bất thường tại các cơ sở để kiểm định lại về độ an toàn.

- Đặc biệt khi đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn về kỹ thuật, luôn luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn  những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sản xuất, kinh doanh của quý công ty.

- Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật có trình độ cao, chuyên sâu, nhiệt tình đảm bảo tốt nhất quá trình lắp đặt và vận hành cho quý khách hàng.

- Công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên về bảo hành bảo trì để đảm bảo luôn là địa chỉ bán bồn chứa Gas uy tín nhất trên thị trường.

- Những dự án lớn mà công ty đã thực hiện: nhà máy Sam Sung Thái Nguyên, nhà máy Hanaka Bắc Ninh, nhà máy nhiệt điện Vũng Áng…

- Với những yếu tố trên thì khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về uy tín, chất lượng, độ an toàn của sản phẩm mà công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh sản xuất.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net