Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp chất lượng cao

Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp là một thiết bị hiện nay được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp sản xuất hóa chất, thực phẩm. Chức năng của máy khuấy là khuấy trộn dung dịch chất lỏng.

Máy khuấy trộn có cấu tạo gồm động cơ, cánh khuấy, giá đỡ động cơ, hộp giảm tốc. Trong đó cánh khuấy là bộ phận quang trọng nhất nó quyết định đến khả năng khuấy trộn, năng suất của thiết bị nên cần được tính toán, thiết kế kĩ lưỡng. Nguyên liệu dùng để làm cánh khuấy là thép không gỉ bởi đây là loại vật liệu chịu mài mòn, ăn mòn tốt. Có nhiều loại cánh khuấy: Cánh khuấy tuabin, cánh khuấy chân vịt, cánh khuấy dạng mỏ neo.

Máy khuấy trộn hóa chất công nghiệp được sử dụng phổ biến là thế nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để khuấy dung dịch được đồng đều. Một cách dễ dàng là sử dụng vách ngăn cho thành bồn khuấy. Vách ngăn là tấm được gắn vào thành của bồn khuấy. Tùy theo kích thước của bồn khuấy mà có thể sử dụng vách ngăn từ 2 tấm đến 6 tấm.

C:\Users\DELL\Desktop\ngân\ngân bồn khuấy\Bon-khuay-tron-hoa-chat-cong-nghiep-02.jpg

Bồn khuấy hóa chất

Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp uy tín chất lượng tại bonbecongnghiep.com.vn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp. Vậy chọn loại nào?

Một số quy tắc lựa chọn máy khuấy cho người không chuyên như sau: kiểm tra độ rung lắc của máy, tìm hiểu công suất máy, nguồn gốc xuất sứ. Nên chọn các công ty sản xuất có thương hiệu, uy tín để an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Đến với bonbecongnghiep.vn bạn sẽ được tư vấn phù hợp với lợi ích và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công ty cam kết cung cấp máy uy tín chất lượng cao, có chế độ bảo trì rõ ràng. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật có trình độ cao, công nhân đạt chuẩn cấp quốc gia sẽ tiến hành lắp đặt thi công hệ thống cho bạn.

Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp chất lượng, năng suất là sản phẩm mà bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn tại bonbecongnghiep.vn.

C:\Users\DELL\Desktop\ngân\ngân bồn khuấy\Bon-khuay-tron-hoa-chat-cong-nghiep-01.jpg

Bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp tại bonbecongnghiep.vn.

Để chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất, bạn truy cập http://bonbecongnghiep.vn để được tư vấn tốt nhất.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net