Bồn bể inox công nghiệp cao cấp giá tốt

Bồn bể inox công nghiệp là sản phẩm được dùng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực như xây dựng, công nghiệp hay trong sinh hoạt hàng ngày, đảm bảo tốt nhất cho chất lượng nguồn nước dự trữ, tránh hiện tượng hình thành tảo, rong rêu trong bể chứa, bình kín để tránh các loại bụi bẩn, côn trùng có thể xâm nhập vào. Để lựa chọn được bồn bể inox công nghiệp chính hãng, chất lượng đã có công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh.

 

C:\Users\Administrator\Google Drive\tinh\GB lam them\ảnh\2_63.jpg

Bồn bể inox

 

Công dụng của các loại bồn bể inox công nghiệp

 

- Dùng để chứa nguồn nước sinh hoạt hợp vệ sinh trong các lĩnh vực như: công nghiệp, y tế và chế biến thực phẩm, an ninh quốc phòng, sinh hoạt hàng ngày của người dân…

- Bảo vệ nguồn nước trước sự xâm lấn của các loại bụi bẩn, rác, các loại côn trùng, tránh hiện tượng mọc rong rêu trong bồn chứa nước

- Bồn nước công nghiệp được làm từ các tấm GPR có độ bền cao, bên trong được làm từ inox không rỉ và thép HDG có tính chống rỉ rất cao, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 – 15 năm.

- Có thể lắp ghép và sản xuất các bồn bể kích thước theo yêu cầu từ kích thước nhỏ cho đến bồn chứa hàng vạn mét khối nước.

- Vật liệu bằng inox có thể chế tạo các sản phẩm khác nhau phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cũng như trong các lĩnh vực khác đảm bảo vệ sinh, an toàn.

 

C:\Users\Administrator\Google Drive\tinh\GB lam them\ảnh\6_07.jpg

Bồn bể kích thước lớn

 

Đặt mua các loại bồn bể inox công nghiệp ở đâu?

 

Với sự cần thiết của bồn bể inox công nghiệp thì việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chất lượng không phải chuyện dễ dàng. Hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh. địa chỉ web: http://bonbecongnghiep.vn/ Chúng tôi chuyên khảo sát, tư vấn thiết kế, chế tạo gia công inox và các sản phẩm được sản xuất từ inox trong đó có bồn bể inox công nghiệp.

Chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến kích thước của bể. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, bền đẹp, chất lượng nhất.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net