Bồn khuấy trộn hóa chất có giá thành và chất lượng tốt nhất hiện nay

Bồn khuấy trộn hóa chất được sử dụng trong công nghiệp với chức năng để khuấy trộn dung dịch chất lỏng, chủ yếu được sử dụng trong ngành sản xuất hóa chất và thực phẩm.

Máy khuấy trộn hóa chất có cấu tạo gồm động cơ, cánh khuấy, giá đỡ và hộp giảm tốc. Trong đó, cánh khuấy là bộ phận quan trọng nhất, quyết định đến hóa chất có được trộn đều hay không. Vật liệu làm chế tạo cánh khuấy thường là thép không gỉ để chống lại tác dụng của hóa chất.

  

Bồn khuấy trộn hóa chất sử dụng trong công nghiệp

Những yêu cầu đặt ra cho bồn khuấy trộn hoá chất.

Yêu cầu đặt ra đối với bồn khuấy trộn hóa chất là các hóa chất phải được trộn đều, không bị sánh hoặc rơi vãi ra ngoài. Bên cạnh đó, bồn cũng phải có độ bền và sử dụng được trong thời gian dài. Do đó mà các nhà thiết kế đã chế tạo cánh khuấy dạng chân vịt, dạng tuabin và dạng mỏ neo để hóa chất được khuấy đều.

Bộ giảm tốc có tác dụng điều chỉnh tốc độ của động cơ theo ý muốn của con người, giúp hóa chất không bị rơi vãi ra ngoài. Ngoài ra, các vách ngăn từ 2 tấm đến 6 tấm cũng được thiết kế để dung dịch được đồng đều.

Nên mua bồn khuấy trộn hóa chất công nghiệp ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp bồn khuấy trộn hóa chất, song không phải cơ sở nào cũng cho sản phẩm với chất lượng tốt. Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ bonbecongnghiep.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bồn khuấy trộn với chất lượng rất tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Bồn khuấy hóa chất tại bonbecongnghiep.vn

Ngoài ra, bồn khuấy trộn hóa chất được bán tại bonbecongnghiep.vn cũng có giá thành rất cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết, mời bạn đọc truy cập vào https://bonbecongnghiep.vn

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net