Chuyên cung cấp các loại bình tích áp máy nén khí

Đối với các ngành công nghiệp sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại, đều không thể thiếu bình tích áp máy nén khí, một trong những công cụ luôn luôn có mặt trong các nghành công nghiệp

Nếu chỉ nghe tên thôi thì chắc nhiều người cũng băn khoăn và suy nghĩ là liệu bình tích áp máy nén khí dùng để làm gì, tuy nhiên những công ty, nhà máy xí nghiệp, cơ sở sản xuất dù lớn hay bé, ngành nào cũng vậy, họ không còn xa lạ gì với công cụ công nghiệp này.

Bình tích áp máy nén khí là gì và chức năng chính

Là một loại bình chứa, mà được làm việc dựa trên nguyên tắc là nén áp suất ở trong bình. Dùng để dữ trữ năng lượng thủy lực, khi cần có thể cung cấp năng lượng.

Máy nén khí là thiết bị làm tăng áp suất của không khí bằng cách tăng thể tích cho không khí.

Bình khí nén

Bình khí nén

Thông thường khi hệ thống mới bắt đầu chạy và hoạt động thì máy nén khí không thể đáp ứng được ngay về yêu cầu áp lực của hệ thống, lúc này bình tích áp sẽ thay thể máy nén khi như một thiết bị có cùng chức năng và yêu cầu.

Chức năng chính khi mà bình tích máy nén khí, khi mà máy nén khí đã nén được lượng khí lên đến áp suất nhất định, sau đấy khí được cung cấp cho hệ thống và đưa vào trong bình tích áp, bình tích áp lúc này sẽ trữ khí nén và áp suất từ máy nén khí để khi mà hệ thống có yêu cầu thì máy nén khí sẽ cung cấp khí nén và áp suất không bị giảm, thời gian lúc đấy để máy nén khí hoạt động và bơm khí vào để nén.

Việc sử dụng bình tích áp máy nén khí giúp bảo quản hệ thống trong lúc làm việc, hệ thống sẽ không bị giảm áp suất đột ngột đồng thời đảm bảo hệ thống máy móc sẽ hoạt động hiệu quả nhất.

Cơ sở nào chuyên bình tích áp máy nén khí

http://bonbecongnghiep.vn/ chúng tôi chuyên cung cấp bình tích áp máy nén khí, được sản xuất theo công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tiên tiến.

Bình tích áp máy nén khí tại bonbecongnghiep.com

Bình tích áp máy nén khí tại bonbecongnghiep.vn

Với hệ thống máy móc hiện đại, hiện nay công ty chúng tôi đang thầu cho những dự án lơn như : Khu công nghiệp Hanaka, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm thương mại BigC, Trụ sở làm việc của Tổng cục Hải Quan…..

Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến sản phẩm bình tích áp máy nén khí tốt nhất cho bạn.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net