Địa chỉ lắp đặt bồn chứa công nghiệp ở đâu?

Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh một trong địa chỉ lắp đặt bồn chứa công nghiệp đảm bảo an toàn chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Hiên nay có rất nhiều các doanh nghiệp nổi lên do đó việc lắp đặt các bồn chứa thể tích lớn dùng để sử dụng cho công việc sản xuất cũng tăng lên. Tùy vào yêu cầu sử dụng cũng như về kinh tế thì có từng loại hình bồn chứa thích hợp phụ thuộc vào hình dáng, áp lực của chúng. Công ty bồn bể Việt Nam sẽ là địa chỉ để các bạn có thể tin tưởng lựa chọn cho việc lắp đặt bồn chứa công nghiệp cho công ty, doanh nghiệp mình.

Vì sao nên lựa chọn công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh là địa chỉ lắp đắt?

Ngành nghề gia công chế tạo của công ty

 

 

  • Công ty chủ yếu là sản xuất các sản phẩm ma kẽm, kẽm phi hợp kim, vật liệu bọc lót chống mài mòn… các chủng loại vật liệu bằng kim loại

  • Các loại nhà thép tiền chế, cột thép, ống công nghệ hạ áp và cao áp các loại bồn bể áp lực, cầu trục, thiết bị nâng, cầu, kết cấu cầu, conteno…

Đặc điểm chung của công ty

 

  • Là một công ty chuyên tư vấn thiết kế, giám sát và quản lý các dự án, các công trình nhỏ lớn, công trình công nghiệp và dân dụng cho các hộ gia đình, daonh nghiệp, công ty…

  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề cao đã tham gia tư vấn cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ trên cả nước. Cùng với đó là đội ngũ công nhân lao động tận tâm, giàu kinh nghiêm tạo ra những kết quả sản phẩm chính xác đảm bảo.

  • Công ty đã và đang tiến hành các công trình sửa chữa và bảo dưởng thiết bị các nhà máy công nghiệp lớn đảm bảo đô chính xác và chất lượng.

  • Công nghệ được tiến hành sản xuất của công ty đã được nhập khẩu từ nước ngoài các nước phát triển như: Đức, Mỹ , Ý, Nhật, Hàn, Nga… quy trình được thực hiện quản lý kiểm tra giám sát nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001.

  • Các dự án Công ty đã thực hiện là: Nhà máy Samsung, Bệnh viện 108, Bệnh viện Vinmec Quảng Ninh…

Hãy liên hệ với chúng tôi qua trang web: http://bonbecongnghiep.vn để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net