Hoàng Anh nhập máy lọc ống Faccin 3HEL 2128 mới từ Italy về nhà máy

Chính xác, đáng tin cậy và mạnh mẽ, các 3HEL loạt đại diện cho sự phát triển mới nhất của truyền thống 3-roll đôi nhúm cuộn uốn . Xuất phát từ kinh nghiệm lâu năm của Faccin trong sản xuất máy móc uốn, phạm vi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của ngành chế tạo kim loại về sức mạnh, dễ sử dụng và tính linh hoạt.

3HEL là loạt các cuộn uốn dẫn hướng kim tự tháp có độ bền cao, có khả năng đảm bảo kết quả vượt trội mà không bị mất điện. Trong các mô hình 3HEL, tất cả 3 cuộn đều được trang bị động cơ thủy lực độc lập trực tiếp ghép trên trục của trục, một lợi thế chính đảm bảo tính ưu việt của các cuộn uốn này bằng mô-men xoắn và tốc độ quay.

Một tính năng tiêu chuẩn của tất cả các mô hình 3HEL được thiết kế và xây dựng bởi Faccinlà cấu hình hướng dẫn phía RGS ; nó giảm thiểu khoảng cách giữa các điểm ứng dụng của các lực khi chơi, đảm bảo chất lượng cán trội và hiệu suất máy tối ưu.

Các cuộn uốn kim tự tháp cũng được trang bị hệ thống mang nhiều MCS có thể cải thiện độ tin cậy và tính linh hoạt của chúng. Nhờ hệ thống này, mỗi cuộn thấp hơn được trang bị 4 vòng bi độc lập làm tăng khả năng hấp thụ tải và nghiêng cuộn bên hỗ trợ khi cán nón. Hệ thống MCS cũng có tính năng, trong các hướng dẫn tuyến tính, của cuộn lớn hỗ trợ với hệ thống bôi trơn có thể ngăn chặn hiệu quả mặc của cuộn uốn .

Các uốn cuộn 3-roll của 3HEL loạt phù hợp với uốn cong tấm với chiều dài 1.500-4.000 mm và độ dày từ 3 đến 30 mm. Để bổ sung tính linh hoạt của việc sử dụng, có thể mở rộng các trục lăn để uốn cong hồ sơ uốn hoặc vòng uốn ống.
 


Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net