Một số bồn chứa công nghiệp thể tích lớn

Địa chỉ được các đơn vị tín nhiệm là Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh - Một trong những nhà máy sản xuất lớn đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại. Các sản phẩm chủ lực của công ty nhà máy gồm chế tọa thiết bị áp lực – Bồn bể công nghiệp, chế tạo thiết bị kết cấu…Sau đây là một số bồn bể chứa công nghiệp thể tích lớn phù hợp với từng loại địa hình của các doanh nghiệp:

Bồn chứa công nghiệp thể tích lớn

1. Bồn gia nhiệt – BG04

Bồn gia nhiệt

Được áp dụng theo tiêu chuẩn ASME – Section VII – Division 1, TCVN 8366:2010; 7704:2007 và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000

Mục đích chủ yếu của bồn gia nhiệt là giữ nhiệt độ, ngăn ngừa sự đông cứng lên và làm nóng lên các chất lỏng như: dầu và các sản phẩm dầu liên quan, thực phẩm, hóa chất phụ trợ, nước… Bằng các Phương pháp gia nhiệt bằng hơi, điện, điện trở

Ưu điểm:

- Duy trì nhiệt độ ổn định trong bể

- Cung cấp năng lượng để bảo tồn nhiên liệu

- Bảo vệ từ các yếu tố bên ngoài

2. Bồn inox dạng trụ đứng

Bồn được hàn từ hai phía, hai chỏm của bình chịu được áp lực sản xuất bằng vật liệu thép Q235B theo tiêu chuẩn GB trên máy miêt. Phía ngoài và trong có lớp thuốc bảo bệ hệ thống theo công nghệ iên tiến của các nước phát triển G7. Toàn bộ hê thống của các mối hàn của bồn inox này đều được siêu âm và chụp X – quang và có sự kểm tra giám sát của các cán bộ kiểm định an toàn thiết bị áp lực.

Ưu điểm: Bồn inox được hàn trên toàn bộ giá quay tự động, tự điều chỉnh chế độ và tốc độ hàn theo công nghệ cao của các nước phát triển G7 hiện đại.

3. Bồn trụ đứng thép SUS304

Dung tích bồn chứa của bồn trụ đứng thép 1m3 – 3000m3, dùng để chứa nước, dầu và các loại môi chất khác. ĐƯợc sử dụng bằng các loại thép Q235, SS400… độ dày của thép và áp suất thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Các công ty hoặc doanh nghiệp nào có nhu cầu về bồn chứa công nghiệp thể tích lớn hãy đến với Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh. Với kinh nghiệm làm lâu năm trong nghề cùng với công ty đó là nguồn nhân lực, máy móc thiết bị hiện đại sẽ sản xuất cho quý khách sản phẩm bồn bể hoặc những sản phẩm công nghiệp phù hợp và đảm bảo chất lượng.

Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi qua trang web: http://bonbecongnghiep.vn để nhận được sự tư vấn và xem chi tiết các sản phẩm của chúng tôi.

 
Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net