THÔNG TIN VỀ GIÁ BỒN CHỨA GAS

Bồn bể công nghiệp là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị chứa, bồn bể. Với giá bồn chứa gas ổn định, cạnh tranh và chất lượng được cam kết, bồn bể công nghiệp luôn chiếm được niềm tin của khách hàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin nêu một số đặc điểm của bồn bể chứa gas để khách hàng có thể tham khảo.

Đặc điểm của bồn chứa gas

Bồn chứa ga là một loại bồn được sản xuất theo công nghệ hiện đại có chất lượng đạt tiêu chuẩn và được nhập khẩu từ Châu Âu và nước ngoài. Thiết bị này được hàn trên bộ hàn có giá quay tự động, tự động điều chỉnh tốc độ đạt tiêu chuẩn của các nước G7.

Hai chỏm cầu của bình chịu áp lực được sản xuất bằng vật liệu thép Q345B theo tiêu chuẩn GB trên máy miết chỏm cầu chuyên dụng tạo nên độ chắc chắn và tuyệt đối an toàn cho sản phẩm

Hai chỏm đầu của bình được sản xuất bằng thép Q345B

Các mối hàn được hàn được thực hiện bởi các thợ hàn có tay nghề cao, bậc 5G và 6G thực hiện

Trong quá trình chế tạo luôn có sự kiểm tra, giám sát của các kỹ thuật viên để đảm bảo chính xác tuyệt đối và đạt chất lượng cao. Sau khi hàn xong, các mối hàn đều được siêu âm và chụp X-quang.

Bồn chứa gas

Giá bồn chứa gas ở đâu rẻ?

Đây là câu hỏi băn khoăn của hầu hết các khách hàng. Mua bồn chứa gas ở bồn bể công nghiệp Hoàng Anh chính là câu trả lời cho thắc mắc của khách hàng. Tại Hoàng Anh chúng tôi luôn tuyển chọn để mang đến cho các bạn dòng sản phẩm bồn chứa gas chất lượng, giá rẻ.

Mọi thông tin liên hệ về dòng sản phẩm bồn chứa gas quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại hotline 0988.021.676 hoặc qua địa chỉ website: http://bonbecongnghiep.vn/ để cập nhập các thông tin về giá bồn chứa gas cũng như được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net