Yên tâm khi sử dụng bồn chứa gas chất lượng cao

Bồn chứa gas hiện nay được các ngành công nghiệp lựa chọn để sản xuất ra nguồn năng lượng phục vụ quá trính sản xuất. Đồng thời cũng là để tăng năng suất làm việc.

Bồn chứa gas phải đạt những tiêu chuẩn gì, quy trình lắp ráp hệ thống như thế nào để sản xuất được an toàn?

Bồn chứa gas có cấu trúc cơ bản gồm những thiết bị: van an toàn, máy hóa hơi, khung điều áp, bộ phận lọc cặn, dàn phun sương, bộ phận báo động, báo rò rỉ gas, chống sét, tiêu lệnh PCCC…

Bồn chứa gas phải đảm bảo các thông số kĩ thuật rất nghiêm ngặt. Đó là các thông số về áp suất. Ngoài ra còn phải đảm bảo  các tiêu chuẩn về thiết kế, tiêu chuẩn về phương pháp thử, tiêu chuẩn về lắp đặt và sửa chữa, tiêu chuẩn về phương pháp kiểm tra…(theo TCVN)

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống, các nhà chức năng tiến hành kiểm định đối với các thiết bị chịu áp lực cao cũng như toàn bộ Bồn chứa gas. Nếu bước kiểm tra này đạt yêu cầu, thì các cơ quan chức năng có thẩm quyền mới cấp giấy chứng nhận an toàn cũng như giấy phép hoạt động chung của toàn hệ thống.

Bên cạnh đó đội ngũ thi công, lắp đặt và vận hành cũng phải có trình độ kĩ thuật cao, chuyên sâu  để đảm bảo quá trình lắp đặt hệ thống được an toàn khi đưa vào sử dụng.

C:\Users\DELL\Desktop\ngân\ngân bồn chưa khí gas\Bon-khi-gas-01.jpg

Hệ thống bồn chứa gas của bonbecongnghiep.vn.

Yên tâm khi sử dụng bồn chứa gas chất lượng tại bonbecongnghiep.vn.

bonbecongnghiep.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại bồn bể công nghiệp cũng như thi công lắp đặt hệ  rất uy tín để khách hàng lựa chọn bồn chứa gas chất lượng. Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh có đội ngũ nhân viên lành nghề, tính chuyên nghiệp cao. Đội ngũ công nhân kĩ thuật đạt chứng chỉ quốc gia, cũng như quốc tế nên khách hàng yên tâm khi hệ thống được thi công.

Bồn chứa gas của bonbecongnghiep.vn là sự lựa chọn uy tín, an toàn cho các nhà máy sản xuất công nghiệp.

C:\Users\DELL\Desktop\ngân\ngân bồn chưa khí gas\Bon-khi-gas-02.jpg

Thi công, lắp đặt bồn chứa gas.

Để biết thêm chi tiết hoặc được tư vấn tốt nhất, vui lòng truy cập http://bonbecongnghiep.vn

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net