Bồn bể inox

Đặc tính của bồn bể inox

Bồn bể inox được bao bọc bởi một lớp vỏ hoàn toàn từ chất liệu inox giúp tránh được nguy cơ rò rỉ và rất dễ dàng vệ sinh, đảm bảo được một nguồn nước sạch. Ngoài ra, bồn bể inox với độ bền cao, chịu được nhiệt và không bị ăn mòn bởi các chất có tính axit và bazơ mạnh.

Trên thị trường, có rất nhiều loại bồn bể inox với cấu tạo và thông số khác nhau. Bồn có sức chứa khoảng từ 100L đến 5000L giúp đựng được một lượng lớn nước sạch, tùy theo yêu cầu và kiểu đáy, có thể là đáy bằng hoặc đáy chỏm đầu mà có các kích cỡ riêng. Sau khi chế tạo xong, vật liệu của bồn bể inox được làm sạch và đánh bóng bề mặt.

Bồn bể inox

Bồn bể inox dạng đứng – SUS: 301, 304L, 316L, 321, 310S- BB02

Địa chỉ bán bồn bể inox chất lượng

Hiện nay, bồn bể inox được sử dụng rất phổ biến ở mọi gia đình, vì vậy bồn bể inox được bán rất nhiều trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán sản phẩm thực sự chất lượng, vì vậy người mua hãy tìm đến công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh chuyên cung cấp những dòng sản phẩm bồn bể inox được sản xuất chính hãng và chất lượng cao. Ngoài ra, bồn bể inox của công ty có tuổi thọ trung bình cao và giá thành vô cùng ưu đãi.

Bồn bể inox

Bồn bể inox mới của công ty công nghiệp Hoàng Anh

Nếu quý khách có nhu cầu mua bồn bể inox của công ty chúng tôi, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0988 021 676 hoặc truy cập vào trang web http://bonbecongnghiep.vn/ để tham khảo các dòng sản phẩm chất lượng của công ty.  

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net