Ưu điểm bồn bể inox công nghiệp

Đáp ứng mọi dung tích chứa theo nhu cầu sử dụng

Bồn inox công nghiệp lắp ghép từ những panel inox rời với kích thước từ 0.5 x 0.5m hoặc 1 x 0.5m và 1 x 1m. Vì vậy, Ưu điểm của bồn inox công nghiệp là dễ dàng lựa chọn quy cách ghép vách cho hợp lý đối với mọi dung tích cũng như vị trí lắp đặt tại các công trình.

Ưu điểm của bồn inox công nghiệp là kết cấu vững chắc

Bồn inox công nghiệp có kết cấu vô cùng vững chắc, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nguồn nước cũng như các công trình

Thứ nhất, các tấm panel inox được làm từ chất liệu inox cao cấp SUS 304 và SUS 316, được sản xuất theo công nghệ dập, ép tiên tiến đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ kết cấu vững chắc, bền đẹp.

Thứ hai, bồn inox công nghiệp được thi công bằng phương pháp hàn Argon để ghép các vách panel inox, đẹp an toàn.

Gọn nhẹ    

Được cấu tạo hoàn toàn bằng inox cao cấp nên bồn inox công nghiệp Bonbecongnghiep.vn có trọng lượng chỉ bằng 1/10 so với bể bê tông. Theo tính toán, nếu cùng dung tích chứa, bồn inox công nghiệp Bonbecongnghiep.vn  chứa đầy nước cũng chỉ có khối lượng tương đương với bể bê tông chưa chứa nước.

Dễ lắp đặt và thi công

Rất linh hoạt nên bồn nước inox công nghiệp có thể được lắp ghép theo các hình khối khác nhau đảm bảo phù hợp với tất cả các công trình dân sự.

Đặc biệt, với ưu điểm gọn nhẹ, kết cấu vững chắc, bồn nước inox lắp ghép công nghiệp có thể lắp đặt đơn giản tại mọi vị trí trên công trình, giúp việc phân bổ nguồn nước cho tòa nhà trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, đặc biệt là với các tòa nhà, chung cư cao

An toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

Được sản xuất từ vật liệu inox cao cấp, đồng thời có cấu tạo khép kín, đảm bảo 100% không thấm nước và rò rỉ, bồn inox công nghiệp có khả năng chống rong, rêu trong bể, đồng thời giúp ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, vi trùng gây hại cho sức khỏe con người từ bên ngoài.

Với tính năng đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, nên bồn inox công nghiệp Bonbecongnghiep.vn được sử dụng rộng rãi tại các công trình lớn, yêu cầu cao về chất lượng nguồn nước như: tòa nhà, chung cư, bệnh viện, khu công nghiệp, chế biến thực phẩm...

Xem thêm >> Bồn inox công nghiệp

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net