Bồn bể inox dạng nằm ngang

Với thiết kế đẹp mắt và sự tiện lợi khi di chuyển và vệ sinh sản phẩm, bồn chứa nước inox đang dần chiếm lĩnh thì trường bồn chứa. Với sự tiện dụng bởi chất liệu inox sáng, bền, đẹp, bồn chứa inox không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình mà hầu hết các nhà máy, xí nghiệp cũng sử dụng bồn chứa inox để đựng nước hoặc hóa chất.

Bồn chứa bằng nhựa thường nặng, khó di chuyển và tất nhiên là khó đưa lên cao. Bồn chứa bằng xi măng được xây nối vào nhà thì dễ rò rĩ. Phát hiện được những nhược điểm đó, các chuyên gia đã cho ra đời bồn chứa inox. Với chất liệu là inox, sản phẩm đảm bảo sự tiện dụng khi đặt, để. Ngoài ra, với sự thi công tỉ mỉ, bồn chứa inox hoàn toàn khắc phục được sự rò rỉ nước hay hóa chất ra bên ngoài.

Bồn bể inox dạng nằm ngang

Mặc dù vậy, không phải công ty nào cũng thi công được những sản phẩm chất lượng làm vừa lòng khách hàng. Với đội ngũ cán bộ quản lý dự án, thiết kế, giám sát chất lượng, giám sư kỹ thuật cùng công nhân có kinh nghiệm đặc biệt là đội ngũ thợ hàn 6G đạt tiêu chuẩn quốc tế, Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh tự tin cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực khảo sát, tư vấn thiết kế, chế tạo Gia Công INOX các sản phẩm được sản xuất từ INOX, Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh đã thành công hoàn thành nhiều dự án lớn và cùng hợp tác với nhưngx công ty lớn. Đến với chúng tôi, bạn không những không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm mà còn hài lòng về giá thành của sản phẩm. Gọi đến cho chúng tôi theo hotline 0988.021.676 để nhận được sự tư vấn tận tình và có thể thương lượng mức giá hợp lý.

Bồn bể inox dạng nằm ngang

Truy cập website http://bonbecongnghiep.vn/ để tìm hiểu thông tin về sản phẩm và Công ty cổ phần công nghiệp Hoàng Anh.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net