Bồn bể inox công nghiệp

Một giải pháp thay thế cho bể chứa nước bằng bê tông với thiết kế nhẹ độ chịu lực cao và phù hợp với nhiều địa hình và các công trình như chung cư, khu công nghiệp, hộ gia đình có vị trí để bể nước hẹp và giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với bể bê tông truyền thống chính đặc biệt chất lượng sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm. Vì vậy,  bồn bể inox công nghiệp được rất nhiều chủ đầu tư và gia đình lựa chọn.

Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ inox cao cấp có khả năng chống lại sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, vi trùng từ bên ngoài. Bồn bể inox công nghiệp của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, bể chứa chuyên dụng, các cơ sở chế biến thực phẩm,... Các tâm panel inox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hình thức đẹp, đa dạng vững chắc và bền bỉ theo thời gian.

Ứng dụng bồn bể inox của bồn bể inox công nghiệp trong cuộc sống

Bồn bể inox công nghiệp được sử dụng làm bể chứa cho các công trình:

- Dân dụng: Nhà chung cư cao tầng; Khu dân cư; Trung tâm thương mại; Trường học; Khách sạn; Nhà hàng; Khu sinh thái...

- Công nghiệp: Khu công nghiệp; Khu chế xuất; Nhà máy sản xuất - chế biến; Nhà máy thủy điện - nhiệt điện; Cơ sở chế biến thủy - hải sản; Các cơ sở sản xuất, chế biến...

- Y tế, chế biến thực phẩm: Bệnh viện; Cơ sở y tế; Cơ sở chế biến thực phẩm, dược phẩm...

- Nhà máy nước, trạm cấp nước...

- An ninh, quốc phòng: Bể chứa nước các doanh trại; Trung tâm huấn luyện; Trung tâm tác chiến, cứu hộ, cứu nạn

Như vậy, với những đặc điểm tính năng ưu việt của bồn bể inox công nghiệp, ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống, đơn giản dễ lắp đặt, di chuyển và giá cả hợp lý. Vậy thì, hãy truy cập vào Bonbecongnghiep.vn để chúng tôi tư vấn, lắp đặt cho gia đình bạn và công trình của bạn.

Tags:,
Copyright 2018 ,Phát triển bởi Webbnc.net